Menu

คของเขา ! ตำนานเสือ ชี้ ทำไม อาซาร์ ต้องรีบย้ายไป มาดริด โดยด่วน

เลียม โรเซเนียร์ อดีตแข้งดาวดังของ ฮัลล์ ซิตี้ ออกมาแสดงความเห็นอย่างหนักแน่นว่า เอเดน อาซาร์ จำเป็นต้องรีบย้ายจาก​ เชลซี ไปอยู่ เรอัล มาดริด โดยด่วน เพราะเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมสุด ๆ

“สำหรับคนอย่างพวกเราแล้ว สามารถทำอาชีพนักฟุตบอลได้เพียงครั้งเดียวในชีวิตนะ และมันก็เป็นช่วงเวลาสั้น ๆ ด้วย แป๊ปเดียวก็ต้องแขวนสตั๊ดซะแล้ว” โรเซเนียร์ กล่าว

​”ฟังนะ เอเดน อาซาร์ นายน่ะเป็นนักเตะที่มีศักยภาพสูงมากพอเป็นที่สุดของโลกจริง และฤดูกาลนี้ก็ยกระดับตัวเองให้สูงขึ้นมากอีกขั้นได้สำเร็จแล้ว”

“แต่สำหรับแฟน เชลซี คงเป็นเรื่องเศร้ามาที่ต้องทนเห็นแข้งสุดที่รักย้ายทีม แต่ อาซาร์ อาจจะกำลังถามตัวเองอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันก้ได้ว่า เชลซี ให้อะไรได้มากกว่านี้อีก ? ฉันได้แชมป์ทุกอย่างที่มีในอังกฤษหมดแล้วนะ”

“เมสซี กำลังแก่ขึ้น โรนัลโด้ เองก็ด้วย สองสุดยอดแข้งแห่งยุคสมัยกำลังเข้าสู่ช่วงโรยรา ฉะนั้น อาซาร์ จึงเหมาะสมสุดที่จะเข้าไปรับช่วงต่อ ผมอยากเห็นโลกดำเนินไปแบบนั้น”

“โอเค หลายคนอาจบอกว่า ก็ยังมี เนย์มาร์ อยู่ไง แต่ถ้าวัดกับ อาซาร์ ในช่วงนี้ คุณคงรู้ดีว่าใครเจ๋งกว่า และผมก็เข้าใจนะว่าทำไมเขาถึงต้องรีบย้ายออกจาก เชลซี ให้เร็วที่สุด”

เว็บฟุตบอล ไฮไลท์บอล ข่าวบอล ราคาบอล ::   https://www.fifa55kickoff.com/

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 16 ต.ค. 2561 03:05:07 น. อ่าน 601 ตอบ 0

facebook