Menu

ล้างมือรอ ! TOP 5 ตัวเต็งเตรียมคุม ราชันชุดขาว แทน โลเปเตกี

หลังจาก ฆูเลียน โลเปเตกี ทำผลงานได้ไม่ดีนักก็มีแวว่าเขาอาจจะต้องโดนเด้งจาก เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้ ดังนั้นเราจะมาดูกันซิว่าบริษัทรับพนันที่ต่าง ๆ ที่ถูกกฏหมายของต่างประเทศจะมองว่าใครมีสิทธิ์มาเสียบเก้าอี้ตัวนี้บ้าง

5. เมาริซิโอ โปเช็ตติโน
แม้จะพา ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ยกระดับขึ้นมาเป็นอย่างมาก แต่ก็เป็นเรื่องยากในการจะพาทีมเบียดมหาอำนาจลูกหนังรายอื่น ๆ ประสบความสำเร็จใน ดังนั้นหากมีข้อเสนอจาก ราชันชุดขาว กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ก็อาจจะตอบรับก็เป็นได้

4. กูตี
กูตี คือลูกหม้อของ ราชันชุดขาว และสามารถทำทีมชุด 19 ปีได้เป็นอย่างดีก่อนจะไปรับบทเป็นผู้ช่วย เบซิคตัส ในปัจจุบัน และด้วยความเป็นรุ่นพี่เขาก็น่าจะสามารถเอานักเตะในทีมอยู่ได้ไม่ยาก

3. อาร์เซน เวนเกอร์
หลังจากได้พักผ่อนเต็มอิ่ม เวนเกอร์ ก็เปรย ๆ ว่าอยากกลับมาทำงานอีกครั้ง และในอดีต เรอัล มาดริด ก็เคยจีบเขามาหลายครั้ง และไม่แน่ว่ามันอาจจะเกิดขึ้นจริงในปีนี้ก็ได้

2. ซานติอาโก โซลารี
อดีตกองกลางระดับตำนานของ ราชันชุดขาว ปัจจุบันกำลังคุมทีมชุดบีอยู่ และหาก โลเปเตกี ถูกปลดจริง ๆ ก็มีโอกาสสูงที่เขาจะได้ขึ้นมาพิสูจน์ตัวเอง

1. อันโตนิโอ คอนเต้
แม้จะจบกับ เชลซี แบบไม่สวยนัก แต่ความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอคัพ รวมถึงการเป็นจุดเริ่มต้นพา ยูเวนตุส กลับสู่ความยิ่งใหญ่ก็ไม่ใช่โชคช่วย เขาจึงน่าจะเป็นกุนซือที่ดีที่สุดสำหรับ ราชัน ชุดขาว หากจะเปลี่ยนแปลงในตอนนี้

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 30 ต.ค. 2561 03:37:03 น. อ่าน 587 ตอบ 2

RE : ล้างมือรอ ! TOP 5 ตัวเต็งเตรียมคุม ราชันชุดขาว แทน โลเปเตกี

EA Sport™ FIFA Online 4 Mobile 

ตอบโดย : eddy.seed eddy.seed เมื่อ 30 ต.ค. 2561 03:47:45 น. ตอบคำถาม

RE : ล้างมือรอ ! TOP 5 ตัวเต็งเตรียมคุม ราชันชุดขาว แทน โลเปเตกี

EA Sport™ FIFA Online 4 Mobile 

ตอบโดย : eddy.seed eddy.seed เมื่อ 30 ต.ค. 2561 03:48:04 น. ตอบคำถาม

1
facebook