Menu

โด้ หยัน แมนยูฟอร์มงั้นๆ ไม่คู่ควรชัย

โด้ หยัน แมนยูฟอร์มงั้นๆ ไม่คู่ควรชัย



โรนัลโด้ ระบุ แมนฯยู ไม่ได้โชว์ฟอร์มได้ดีเด่น ไม่คู่ควรชัย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าที่จริงแล้วทีมของตนเล่นได้ดีกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างชัดเจน หลังจากที่ “เบียงโคเนรี่” แพ้อีกฝ่าย 1-2 คารัง อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช เมื่อวันพุธที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา


โรนัลโด้ เป็นคนทำประตูขึ้นนำให้เจ้าถิ่นในนาทีที่ 65

ซึ่งเกมมันก็ทำท่าว่าจะจบลงด้วยสกอร์นี้แล้ว แต่กลับกลายเป็นว่าทีมเยือนตีเสมอได้ในนาทีที่ 86 จาก ฆวน มาต้า ก่อนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมาได้ประตูชัยจากการทำเข้าประตูตัวเองของ อเล็กซ์ ซานโดร ในนาทีที่ 89


โรนัลโด้ ซึ่งเคยอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาก่อน ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า

“แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นรายการที่พิเศษ มันเป็นรายการที่ต่อให้คุณมีแววจะชนะคุณก็จะตายใจไม่ได้เป็นอันขาด เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ในรายการนี้ เราครองเกมได้ตลอดทั้ง 90 นาที, มีโอกาสทำประตูหลายครั้ง และน่าจะทำให้เกมมันขาดได้ตั้ง 3 หรือ 4 หนด้วย แต่เราไปตายใจกันเอง และก็ถูกลงโทษ”

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ทำอะไรได้ดีที่คู่ควรจะเป็นฝ่ายชนะในเกมนี้เลย คุณจะพูดถึงเรื่องโชคไม่ได้ด้วยซ้ำ เพราะคุณต้องสร้างโชคด้วยตัวเอง และในกรณีนี้เราก็เป็นฝ่ายมอบมันให้กับพวกเขา ตอนนี้เราต้องเงยหน้าสู้เข้าไว้ เพราะเราเล่นได้ดีมากๆ และยังเป็นจ่าฝูงของกลุ่มอยู่”


แทงบอลได้ที่ https://casa982.com

โพสต์โดย : meena meena เมื่อ 8 พ.ย. 2561 11:10:02 น. อ่าน 545 ตอบ 0

facebook