Menu

ลิเวอร์พูลโผล่ตัวเต็งกระชากพูลิซิชร่วมทัพ

ลิเวอร์พูล กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ คริสเตียน พูลิซิช ปีก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังสตาร์สหรัฐฯ รับสนย้ายไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก ขณะที่ปัจจุบันเหลือสัญญากับ “เสือเหลือง” อีกเพียง 18 เดือน และไม่คิดที่จะต่อออกไป

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ากลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ คริสเตียน พูลิซิช ปีกตัวเก่ง “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา มาร่วมทีม หลังจากนักเตะยอมรับว่าสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งในลีกอังกฤษ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ข่าวบอล

บรรดาสโมสรชั้นนำในลีกยุโรปต่างแสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับแข้งทีมชาติสหรัฐฯ วัย 20 ปี ซึ่งปัจจุบันเหลือสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ อีกเพียง 18 เดือนและไม่คิดที่จะเจรจาเพื่อขยายข้อผูกมัดออกไป

ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล เคยยื่นข้อเสนอเพียงแค่ 11 ล้านปอนด์ (495 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ พูลิซิช เมื่อปี 2016 ก่อนถูกปฏิเสธกลับมา และนั่นก็อาจทำให้ “หงส์แดง” ต้องจ่ายเงินเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าหากหวังที่จะได้สตาร์ ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพในตอนนี้

เดอะ ซัน เชื่อว่าหาก พูลิซิช โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในเกมอุ่นเครื่องระหว่าง อังกฤษ กับ สหรัฐฯ ที่เวมบลีย์ คืนวันพฤหัสบดีนี้ ก็น่าจะทำให้แข้งดาวรุ่งกลายเป็นที่สนใจมากยิ่งขึ้น โดยทั้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เชลซี ต่างก็อยากได้ตัวเขาด้วยเช่นกัน


ข่าวฟุตบอล :    https://www.fifa55bigmatch.com/

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 16 พ.ย. 2561 03:05:40 น. อ่าน 545 ตอบ 0

facebook