Menu

รองเท้าฟุตบอลราคาถูก จะไม่มีใครซื้ออีกต่อไปเมื่อเจออาดิดาสรุ่นนี้

NEMEZIZ 17+ Ocean Storm ได้รับแรงบันดาลใจมากจากนวัตกรรม Taping ที่ขึ้นชื่อเรื่องการยึดเกาะ ซัพพอร์ต และปรับได้เข้ากับการเคลื่อนไหว ส่วนประกอบที่โดดเด่นที่ รองเท้าฟุตบอลราคาถูก ไม่มีทางมีนั้นอยู่ที่เทคโนโลยี AGILITYBANDAGE และ TORSIONTAPES ช่วยล็อคการวางเท้าให้เหมาะสม และให้ความกระชับ ส่วนขอบรองเท้าเป็นแบบสองชั้นรองรับข้อเท้าขณะเปลี่ยนทิศการเคลื่อนไหว พื้น TORSIONFRAME ใช้โครงสร้างวัสดุที่มีน้ำหนักเบาพร้อม TORSIONRIBS ที่เพิ่มความคล่องตัว ให้ความว่องไวในการเคลื่อนที่ AGILITYKNIT 2.0 แบบใหม่ที่ขึ้นรูปด้วยวัสดุเส้นด้าย ให้ความนิ่มนวลในน้ำหนักที่เบา ซึ่งออกมาทั้งในแบบ Cage และ Street

อีกรุ่นที่ขาดไม่ได้ X17 Ocean Storm ที่จะทำให้ผู้เล่นสะดุดตาทุกการเคลื่อนไหวในสนามด้วยสีเหลืองตัดกับสีดำ เพิ่มการควบคุมบอลอีกระดับด้วยนวัตกรรม NSG ระบบหุ้มข้อแบบ PURECUT ที่เชื่อมกับบริเวณผูกเชือกที่เก็บอยู่พื้นที่หน้าเท้า และส่วนของพื้น Sprintframe ที่ให้ความมั่นคงขณะเปลี่ยนทิศทางอย่างรวดเร็ว ซึ่ง รองเท้าฟุตบอล X17 จะมีทั้งรุ่นสเตเดียมที่มีเทคโนโลยีข้างต้น และรุ่น Cage ที่มีฟังก์ชั่นเช่นเดียวกัน แตกต่างตรงที่เป็นพื้นรองเท้าแบบ Gum finish ซึ่งจะใช้สวมใส่จริงในการแข่งขันโดยนักฟุตบอลชื่อดังอย่าง กาเร็ธ เบล, แกเบรียล เจซุส และหลุยส์ ซัวเรซ

 ACE 17+ Cage Ocean Storm มาในสองเฉดสี หน้าผ้าวัสดุไพรม์นิตเคลือบด้วยชั้นฟิล์ม NSG ช่วยเรื่องการควบคุมลูกบอลพร้อมชั้นผ้า TECHFIT แบบยืดหยุ่น เพิ่มความสบาย ขาดไม่ได้คือเส้นสามแถบสีขาว นอกจากนี้ยังมีการนำแถบพื้นรองเท้า EVA มาไว้เหนือส้นที่เป็นพื้นบูสท์อีกด้วย นอกจากรุ่นนี้ยังมีรุ่น Ocean Storm ACE 17+ Street ที่ขึ้นโครงด้วยวัสดุผ้าไพรม์เมชหลักสามชิ้น นวัตกรรมเทคฟิต และพื้นบูสท์ที่ให้ลุคสบายๆ พร้อมใส่อวดโฉมสไตล์เท่ๆ ได้ทุกที่

ส่วน ACE 17+ PURECONTROL Ocean Storm มาในวัสดุหน้าผ้าไพรม์นิตที่จะช่วยให้สวมใส่ได้ง่ายพร้อมระบบหุ้ม PURECUT ช่วยล็อคเท้าให้เข้าที่ได้รวดเร็วขณะปรับเปลี่ยนทิศทางการเคลื่อนไหว รองเท้าฟุตบอลรุ่นนี้ยังใช้พื้นรองเท้าบูสท์เพื่อช่วยฟื้นคืนพลังให้กับผู้เล่น

แน่นอนว่ารองเท้าจากอาดิดาสรุ่นนี้เป็นคู่แข่งกับ รองเท้าฟุตบอล nike กันมาตลอดกาลอยู่แล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อยู่ที่ความชอบส่วนบุคคลขอลแต่ละคน ว่าชอบรุ่นไหน รูปทรงอย่างไร สีสันแบบไหน ควรเลือกรองเท้าให้เหมาะกับตัวเราเป็นดีที่สุด

โพสต์โดย : Noksanam Noksanam เมื่อ 29 พ.ย. 2561 23:38:10 น. อ่าน 577 ตอบ 0

facebook