Menu

เป๊ปรับแฟร์นันดินโญ่เสี่ยงเจ็บ-ยันตามเดิมไม่ซื้อเพิ่ม

Spread the love

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับ แฟร์นันดินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า เสี่ยงบาดเจ็บ หลังถูกส่งลงเล่นทุกนัดในซีซั่นนี้ แต่ยืนยันไม่มีแผนคว้าแข้งใหม่เสริมทัพช่วงหน้าหนาวแต่อย่างใด เหตุพอใจกับคุณภาพ “เรือใบสีฟ้า” ในตอนนี้ และมีหลายคนที่สามารถทดแทนได้ บอลเดี่ยว

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า พวกเขาเสี่ยงอย่างยิ่งที่จะทำให้ แฟร์นันดินโญ่ กองกลางตัวเก๋า ต้องได้รับบาดเจ็บ หากใช้งานอย่างไม่ระมัดระวัง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าต้นสังกัดจะซื้อมิดฟิลด์รายใหม่เข้ามาเสริมในช่วงเดือนมกราคมนี้

ถึงแม้ แฟร์นันดินโญ่ อายุ 33 ปีแล้ว แต่ แมนฯ ซิตี้ ก็ส่งเขาลงเป็นตัวจริงทุกนัดในพรีเมียร์ลีก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ซึ่ง กวาร์ดิโอล่า ก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องเสี่ยง แต่ก็ไม่มีแผนการซื้อนักเตะเพิ่มในช่วงหน้าหนาวแต่อย่างใด เนื่องจากมีตัวเลือกที่สามารถทดแทนได้ ทั้ง จอห์น สโตนส์, ดานิโล่, ฟาเบียน เดลฟ์, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ และ อิลคาย กุนโดกัน

 “เราสามารถใช้งานเขาได้ แต่เราจะฆ่าเขาสำหรับฤดูกาลหน้า ไม่มีทาง ไม่ใช่ในทุกวันนี้ คุณไม่สามารถส่งนักเตะลงเล่นได้ทุก 3 วัน เรามีคุณภาพที่ดีในทีมและนักเตะบางคนก็สามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง ผมเคยพูดแล้วว่าเราจะไม่เข้าสู่ตลาดนักเตะ ผมพอใจมากกับทีมที่เรามี ผมเศร้าที่นักเตะหลายคนซึ่งสมควรได้ลงเล่นไม่ได้เล่น คิดดูสิว่าถ้าเราคว้าเข้ามาเพิ่มอีก มันเป็นแบบนี้ดีกว่า” กวาร์ดิโอล่า กล่าว

ไฮไลท์ฟุตบอล  :     https://www.fifa55bigmatch.com/

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 1 ธ.ค. 2561 20:45:29 น. อ่าน 547 ตอบ 0

facebook