Menu

โปเชตติโน่มั่นใจวอล์คเกอร์-ปีเตอร์สพร้อมบู๊บาร์เซโลน่า

Spread the love

"ผลบอลพรีเมียร์ลีก

เมาริซิโอ โปเชตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มั่นใจ ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส แบ็กดาวรุ่ง พร้อมฟาดแข้ง บาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลัง แซร์ช ออริเย่ร์ เดี้ยงจากเกมชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ พร้อมเชื่อทุกอย่างยังเป็นไปได้ในพรีเมียร์ลีก เหตุยังเเหลือเส้นทางอีกยาวไกลในซีซั่นนี้

เมาริซิโอ โปเชตติโน่ ผู้จัดการทีม “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขามั่นใจว่า ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส แบ็กขวาดาวรุ่ง พร้อมแล้วที่จะลงฟาดแข้งกับ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้

ดาวเตะวัย 21 ปี ได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเป็นนัดแรกของฤดูกาลนี้ เมื่อถูกส่งลงสนามแทน แซร์ช ออริเย่ร์ ที่บาดเจ็บในเกมที่ สเปอร์ส เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 เมื่อวันเสาร์ ขณะที่ คีแรน ทริปเปียร์ คาดว่าจะพลาดเกมเยือนคัมป์ นู หลังจากเจ็บโคนขาหนีบ ซึ่งนั่นทำให้ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส น่าจะได้ลงเผชิญหน้ากับ อุสมัน เดมเบเล่ ปีกตัวเก่ง บาร์ซ่า เนื่องจาก เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ “เจ้าบุญทุ่ม” เปรยว่าอาจพัก ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกอาร์เจนไตน์ ในแมตช์นี้ หลังจากทีมผ่านเข้ารอบเรียบร้อยแล้ว ขณะที่ “ไก่เดือยทอง” ต้องการผลการแข่งขันที่ดีกว่า อินเตอร์ มิลาน เพื่อผ่านเข้ารอบน็อคเอาต์ต่อไป

“ทีมคือสิ่งสำคัญที่สุด วันนี้ ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส มีหน้าที่ลงเล่น ถ้าพวกเขา (ทริปเปียร์ กับ ออริเย่ร์) ไม่พร้อม ไคล์ ก็จะได้ลงเล่น เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม อายุน้อย แต่เขาก็จะทำอย่างดีที่สุดถ้าเราต้องส่งเขาลงเล่น” โปเชตติโน่ กล่าว

สเปอร์ส กลับมารั้งอันดับ 3 ในพรีเมียร์ลีก หลังจากชนะ 2 เกมล่าสุด โดยปัจจุบันตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูงอยู่ 6 คะแนน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า อยู่ 5 คะแนน

“มันมีเกมอีกมากมายให้เล่น เรายังไม่ถึงครึ่งฤดูกาลด้วยซ้ำ ช่องว่างคือ 5 และ 6 คะแนน ถ้าคุณเทียบกับฤดูกาลที่แล้วมันเป็นช่องว่างที่ดีกว่าเดิมมาก เราลดลงมาได้ แต่นั่นไม่ได้มีความหมายอะไร เพราะมันยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกลในฤดูกาลนี้ สิ่งสำคัญที่สุดคือการอยู่ตรงนั้นเมื่อถึงช่วง 6 หรือ 7 นัดสุดท้ายของฤดูกาล เราจะพยายาม เราจะแข็งแกร่งและโชว์ให้เห็นว่าเราสมควรอยู่ตรงนั้นแล้ว” กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ กล่าว

โพสต์โดย : MyMelody MyMelody เมื่อ 10 ธ.ค. 2561 02:31:50 น. อ่าน 549 ตอบ 1

RE : โปเชตติโน่มั่นใจวอล์คเกอร์-ปีเตอร์สพร้อมบู๊บาร์เซโลน่า



788 บอลออนไลน์         

---------------------------------------

*แทงบอลออนไลน์ ฝากถอนได้ 24 ชม ฝาก-ถอนง่ายสุดๆ

สมัครใหม่รับโบนัส 30% แนะนำเพื่อนรับโบนัส 20%

*สมาชิกใหม่รับ ทันทีสูงสุด 1000 บาท              

โปรดีๆมีอีก เพียบ สนใจทักหาแอดมินได้เลยคะ               

สนใจแอดมาที่ :@888cm หรือคลิ๊ก http://bit.ly/2zu0EO7    

*** ดูบอลสดทุกลีค คลิ๊ก http://788live.tv/

ตอบโดย : minny2970 minny2970 เมื่อ 10 ธ.ค. 2561 14:32:05 น. ตอบคำถาม

1
facebook