Menu

ดราม่าน้ำตาริน!มิน่าเผยคนสำคัญนำชีวิตรุ่ง



เยอร์รี มิน่า เซนเตอร์แบ็กเอฟเวอร์ตัน ย้อนวันวานที่ไม่หวานเท่าไหร่ เพราะต้องเจอกับความยากลำบากในชีวิต แต่ที่มีทุกวันนี้ได้เพราะคำพูดของแม่ผู้ให้กำเนิด ที่เป็นแรงกระตุ้นจนทำให้เขาประสบความสำเร็จกับการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ

เยอร์รี มิน่า ปราการหลังจอมแกร่งของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เปิดใจเกี่ยวกับชีวิตที่แสนยากลำบากในวัยเด็กตอนที่อยู่ในประเทศโคลอมเบีย พร้อมรับชีวิตทุกวันนี้ที่ประสบความสำเร็จได้มาจากคำพูดของแม่บังเกิดเกล้าที่คอยเป็นกำลังใจให้เสมอ

เซนเตอร์แบ็กวัย 24 ปี ซึ่งย้ายจาก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มาเล่นในถิ่นกูดิสัน พาร์ค ด้วยค่าตัว 28.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,225 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์นี้ ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะขวัญใจชาวเอฟเวอร์โตเนียนได้อย่างรวดเร็ว จากฟอร์มการเล่นที่เหนียวแน่นของเจ้าตัวในช่วงที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามชีวิตของ มิน่า ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเพราะในวันเด็กเขาต้องเติบโตมาจากการอยู่กับพี่น้อง และพ่อแม่ในห้องเดียวกัน แถมยังต้องปั่นจักรยานไปรอบเมืองเพื่อส่งอาหารจากร้านอาหารเล็กๆ ของคุณยาย และนำเงินที่หามาได้เพื่อเป็นทุนในการฝึกซ้อม และซื้อน้ำ

มิน่า เปิดใจถึงชีวิตสุดรำเค็ญในวัย 14 ปีว่า "แม่ของผมร้องไห้ตลอด ผมก็บอกท่านว่า -ฟังผมนะแม่ สักวันผมจะสร้างบ้านให้แม่ให้ได้ ผมจะทำให้แน่ใจว่าแม่จะได้รับอาหารจากหัตถ์ของพระเจ้า- แม่ของผมเริ่มร้องไห้อีกครั้ง ท่านบอกว่า -ไม่ต้องกังวล มิน่า แม่จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อลูก- "

"ตั้งแต่วันนั้น เมื่อผมเดินทางไปทั่วโลกเพื่อเล่นฟุตบอล ผมเต็มไปด้วยแรงกระตุ้นก่อนที่ผมจะลงสนามผมจะพูดกับแม่ตอนกินอาหารเย็น หรือบางสัปดาห์ ก็จะไปกินอาหารเย็นกับแม่ของกาเบรียล เชซุส เพื่อให้สภาพร่างกายและจิตใจของผมแข็งแกร่งยามที่อยู่ในสนาม ผมจะพูดกับตัวเองว่าผมจะออกมาพร้อมกับเงินเพื่อพาแม่ไปกินอาหารเย็น"

"จากช่วงในวัยเด็ก บางครั้งมีหลายๆ เรื่องที่แสนยากลำบาก มันไม่ใช่ประเทศที่จะเติบโตขึ้นมาได้ง่ายๆ และเมื่อผมเดินทางกลับไปที่นั่น ผมเต็มไปด้วยแรงกระตุ้นเพื่อที่จะเป็นตัวอย่างให้กับเด็กๆ ที่จะเติบโตขึ้นมาตามแนวทางเดียวกับผม" มิน่า ระบุ



แหล่งที่มา Facebook Inferno69Club

อ่านข่าวฟุตบอลได้ที่ : https://casa982.com/

โพสต์โดย : aussadin1234 aussadin1234 เมื่อ 10 ธ.ค. 2561 11:50:49 น. อ่าน 565 ตอบ 1

RE : ดราม่าน้ำตาริน!มิน่าเผยคนสำคัญนำชีวิตรุ่ง



788 บอลออนไลน์         

---------------------------------------

*แทงบอลออนไลน์ ฝากถอนได้ 24 ชม ฝาก-ถอนง่ายสุดๆ

สมัครใหม่รับโบนัส 30% แนะนำเพื่อนรับโบนัส 20%

*สมาชิกใหม่รับ ทันทีสูงสุด 1000 บาท              

โปรดีๆมีอีก เพียบ สนใจทักหาแอดมินได้เลยคะ               

สนใจแอดมาที่ :@888cm หรือคลิ๊ก http://bit.ly/2zu0EO7    

*** ดูบอลสดทุกลีค คลิ๊ก http://788live.tv/

ตอบโดย : minny2970 minny2970 เมื่อ 10 ธ.ค. 2561 14:23:59 น. ตอบคำถาม

1
facebook