Menu

ต่างฝ่ายต่างมีอนาคต! มูรินโญเปิดปากหลังถูกแมนฯยูฯปลด


นายใหญ่ชาวโปรตุกีสเปิดปากเป็นครั้งแรกหลังจากถูกปีศาจแดงปลดเมื่อวานนี้

โชเซ มูรินโญ เปิดใจเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ถูก แมนฯ ยูฯ ปลดเมื่อวานนี้ว่า ตัวเขากับสโมสรเก่าต่างฝ่ายต่างมีอนาคต แม้ว่าจะไม่ได้ร่วมงานกันแล้วในเวลานี้

ปีศาจแดงตัดสินใจแยกทางกับ เดอะ สเปเชียล วัน หลังจากเขานำทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ พร้อมแต่งตั้ง โอล กุนนาร์ โซลชาร์ ตำนานของสโมสร เข้ามารับตำแหน่งกุนซือรักษาการณ์ไปจนจบฤดูกาลแทน 

"ผมจะไม่เปลี่ยนตัวเอง ยกตัวอย่างเช่น สิ่งที่ผมทำหลังจากแยกทางเชลซีคือสิ่งเดียวที่ผมจะทำในตอนนี้" โค้ชชาวโปรตุกีส เปิดปากผ่าน Sky Sports

"ผมจะเลือกเก็บแต่สิ่งดี ๆ และผมจะไม่พูดถึงอะไรก็แล้วแต่ที่เกิดขึ้นในสโมสร"

"เราสามารถพูดถึงเรื่องดี ๆ มากมาย เราสามารถพูดถึงเรื่องที่ไม่ดีได้ แต่นั่นไม่ใช่ตัวผม มันจบแล้ว แมนฯยูฯมีอนาคตโดยที่ไม่มีผม และผมเองก็มีอนาคตโดยที่ไม่มีแมนฯยูฯ ทำไมผมต้องเล่าความรู้สึกของผมให้คุณหรือแฟนบอลฟังด้วย?"

"มันจบแล้วและนั่นคือผม มันเป็นแบบนี้มาตลอด ผมเคยวิจารณ์กุนซือหลายคนที่ออกมาจากทีมเก่าและเล่ารายละเอียดที่เกิดขึ้นในสโมสรและบอกว่าใครสมควรถูกตำหนิ นั่นไม่ใช่ผม ผมต้องการให้มันจบเหมือนที่มันจบเมื่อวานนี้"

"ผมอยากบอกว่ามันจบแล้วและผมหวังว่าสื่อจะเคารพผมที่เป็นแบบนี้ เคารพปฏิกิริยาของผมต่อสิ่งที่เกิดขึ้น และจนกว่าที่ผมจะกลับมาทำงานในเกมฟุตบอล ผมมีสิทธิที่จะใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาทั่วไปอย่างที่ผมทำในตอนนี้"

"ผมออกมาเดินเล่นและช็อปปิ้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืออดีตไปแล้ว"

ที่เด็ดบอล : http://www.thscore.mobi/news/

ผลบอลสด : http://www.thscore.mobi/

โพสต์โดย : แก้ว แก้ว เมื่อ 20 ธ.ค. 2561 15:02:29 น. อ่าน 575 ตอบ 0

facebook