Menu

ช่วงนี้แฮปปี้!ป็อกบาสะใจตะโกนเย้ยมูรินโญ่ในสนามซ้อม

ช่วงนี้แฮปปี้!ป็อกบาสะใจตะโกนเย้ยมูรินโญ่ในสนามซ้อม

ช่วงนี้แฮปปี้!ป็อกบาสะใจตะโกนเย้ยมูรินโญ่ในสนามซ้อม

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ดีใจกับการที่ โชเซ่ มูรินโญ่ โดนไล่ออกมากๆ จนตะโกนเย้ยหยันอีกฝ่ายที่สนามซ้อม ทำเอา ไมเคิ่ล คาร์ริค ต้องเตือนสติเขาและนักเตะคนอื่นๆ ทุกคน

    ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตะโกนเยาะเย้ย โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส ตอนอยู่ที่ แคร์ริงตัน สนามซ้อมของทีม หลังจากที่ มูรินโญ่ โดนปลดออกจากตำแหน่ง ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

    เป็นที่เชื่อกันว่า ป็อกบา กับ มูรินโญ่ ผิดใจกันอย่างหนัก จนทำให้ถึงขั้นมีกระแสข่าวว่ามิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสอาจจะย้ายออกจากทีม แต่ท้ายที่สุดแล้วเป็น มูรินโญ่ ที่ต้องบอกลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนเขา หลังจากกุนซือคนดังโดนไล่ออกจากตำแหน่งเมื่อวันอังคารที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    ทั้งนี้ ในเช้าวันอังคารเดียวกันนั้น ป็อกบา ก็เดินทางมาซ้อมกับทีมตามปกติเหมือนกัน ซึ่งเขาก็เป็นหนึ่งในนักเตะบางส่วนที่ดีใจกับการที่ไม่ต้องทำงานร่วมกับ มูรินโญ่ อีกแล้ว แถมเขายังตะโกนดังลั่นด้วยว่า "เขาคิดว่าจะทำให้ฉันเป็นไอ้โง่ และทำให้แฟนบอลเกลียดฉันเนี่ยนะ เขาหาเรื่องผิดคนแล้วโว้ย"

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า ไมเคิ่ล คาร์ริค สตาฟฟ์โค้ชของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ตอนนั้นได้รับหน้าที่นำทีมซ้อมนั้น เตือนสติ ป็อกบา และนักเตะหลายคนในทีมด้วยว่าสโมสรคือสิ่งที่สำคัญกว่านักเตะหรือผู้จัดการทีมเพียงคนเดียว ไม่ว่าคนๆ นั้นจะโด่งดังแค่ไหนก็ตาม พร้อมบอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะโละคนที่ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานเพิ่มอีกก็ได้ และบอกให้นักเตะทุกคนสู้เพื่อทีมอย่างเต็มที่ด้วย

    ที่จริงก่อนหน้านี้ ป็อกบา ก็โดนหลายคนตำหนิมาแล้ว หลังจากที่เขาโพสต์ภาพรูปตอนตัวเองยิ้มลงบน อินสตาแกรม พร้อมกับพิมพ์ข้อความแนบมาด้วยว่า "ไหนลองแคปชั่นถึงภาพนี้หน่อยสิ" โดยหลังจากนั้นเขาก็ลบรูปดังกล่าวทิ้ง ขณะที่ อาดิดาส สปอนเซอร์ของเจ้าตัวเผยว่าโพสต์ดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งในแผนการโปรโมตของบริษัทที่มีการวางแผนเอาไว้ตั้งนานแล้ว

เว็บเดิมพันออนไลน์ ที่ดีที่สุด  http://www.vegus18.com

Line ID : @okvegus

โพสต์โดย : peerawit peerawit เมื่อ 21 ธ.ค. 2561 00:28:34 น. อ่าน 525 ตอบ 0

facebook