Menu

โซลชาอดใช้งาน ลูกากู2เกมเหตุติดธุระส่วนตัว



เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ โรเมลู ลูกากู หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ได้ช่วยทีมในช่วง 2 นัดต่อจากนี้ หลังลาไปทำธุระส่วนตัวตั้งแต่ต้นสัปดาห์ โดยเขาน่าจะกลับมาพร้อมช่วยทีมในเกมกับ บอร์นมัธ วันที่ 30 ธ.ค. นี้

โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่ได้ลงเล่นให้ทีมใน 2 เกมต่อจากนี้ หลังจากเขาขอลาไปทำธุระส่วนตัวเกี่ยวกับครอบครัว ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งแต่งตั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตกองหน้าคนดังเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมของพวกเขาเป็นการชั่วคราว ภายหลังตัดสินใจปลด โชเซ่ มูรินโญ่ พ้นจากตำแหน่งกุนซือไปเมื่อวันอังคารที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งงานแรกของ โซลชา คือการนำทีมไปเยือน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ อดีตทีมที่เจ้าตัวเคยคุม ในวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคมนี้

ทั้งนี้ เดลี่ เมล เผยว่าที่จริง ลูกากู ขอลาไปทำธุระส่วนตัวตั้งแต่ต้นสัปดาห์นี้แล้ว และเขาน่าจะไม่สามารถกลับมารวมตัวกับทีมได้จนกว่าจะถึงช่วงบ็อกซิ่งเดย์ นั่นหมายความว่าเขาจะพลาด 2 เกมแรกในการคุมทีมของ โซลชา ประกอบด้วยเกมกับ คาร์ดิฟฟ์ และนัดเปิดบ้านเจอ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ วันพุธที่ 26 ธันวาคมนี้ และจะพร้อมช่วยทีมในเกมที่ "ปีศาจแดง" มีคิวรับการมาเยือนของ บอร์นมัธ วันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคมนี้

หากมันเป็นความจริง นั่นก็หมายความว่า โซลชา จะเหลือกองหน้าอาชีพในทีมชุดใหญ่ให้ใช้งานในเกมกับ คาร์ดิฟฟ์ และ ฮัดเดอร์สฟิลด์ เพียงแค่ 2 คนเท่านั้น นั่นคือ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด เพราะเดิมที อเล็กซิส ซานเชซ ก็บินไปรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่าที่ประเทศชิลีตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว



 

แหล่งที่มา Facebook Inferno69Club

อ่านข่าวฟุตบอลได้ที่ :https://casa982.com/

โพสต์โดย : aussadin1234 aussadin1234 เมื่อ 21 ธ.ค. 2561 11:55:38 น. อ่าน 522 ตอบ 0

facebook