Menu

ฉีก 5 แต้ม! บาร์ซาเฉือนหวิวเกตาเฟ 2-1


ทัพอาซูลกรานายังเดินหน้าเก็บชัยชนะในลีกต่อเนื่องหลังบุกไปเอาชนะเกตาเฟ 2-1 ฉีกหนีทีมตราหมีเป็น 5 แต้ม

เกมลาลีกาสเปนนัดที่ 18 ของฤดูกาลเจ้าบ้านเกตาเฟทีมอันดับ 7 มาในระบบ 4-4-2 ดาบิด โซเรีย ลงเฝ้าเสา แนวรับ เลอันโดร คาเบรรา จับคู่กับ ดเยเน แดนกลาง เนมานยา มักซิโมวิช ประสานงานกับ เมาโร อารัมบาร์รี คู่กองหน้า อังเคล โรดริเกวซ ล่าตาข่ายร่วมกับ ไฆเม มาต้า

ทางฝั่งบาร์เซโลนาจ่าฝูงมาในระบบ 4-3-3 มาร์ก-อังเดร แทร์ สเตเก้น ลงเฝ้าเสา แนวรับ เกลม็องต์ ล็องเลต์ จับคู่กับ เคราร์ด ปิเก้ แดนกลาง อาร์ตูโร วิดัล, อิวาน ราคิติชและอาร์ตูร์ แนวรุก อุสมาน เดมเบเล, หลุยส์ ซัวเรซและลิโอเนล เมสซี

เจ้าบ้านพลาดประตูขึ้นนำในนาทีที่ 9 จากจังหวะที่ ไฆเม มาต้า ได้ยิงจ่อ ๆ เสียบเสาแรกเข้าประตูไปแต่ผู้ตัดสินจับฟาวล์จังหวะที่ อังเคล โรดริเกวซ ผลักแนวรับบาร์เซโลนาก่อนแล้ว

ทีมเยือนได้ประตูนำมในนาที 20 อาร์ตูร์ เปิดบอลแฉลบบล็อคลอยมาถึง ลิโอเนล เมสซี โฉบตัดหน้ามายิงด้วยซ้ายติดเซฟ โซเรีย ก่อนที่เจ้าตัวจะตามซ้ำเข้าประตูไป บาร์เซโลนาขึ้นนำ 1-0

โอกาสอีกครั้งของบาร์ซาในนาที 25 จากจังหวะที่ ลิโอเนล เมสซี เลี้ยงบอลฝ่าแนวรับมาในกรอบเขตโทษก่อนไหลบอลให้ อาร์ตูร์ เติมมาสุดเส้นหลังก่อนตบเข้ากลางให้ เคราร์ด ปิเก้ ได้ยิงจ่อ ๆ ด้วยซ้ายแต่ ดาบิด โซเรีย ปัดเอาไว้ได้อย่างเหลือเชื่อ

บาร์ซาได้ประตูที่สองในนาที 39 หลุยส์ ซัวเรซ ได้วอลเลย์ด้วยขวาจากนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งเสียบเสาสองสุดสวย บาร์เซโลนาหนีเป็น 2-0

เจ้าบ้านได้ประตูตีไข่แตกในนาที 43 วิตอรีโน อันตูเนส ครอสบอลจากริมเส้นฝั่งซ้ายไปเสาไกลถึง อังเคล โรดริเกวซ ตบบอลกลับมาเสาแรกให้ ไฆเม มาต้า แปจ่อ ๆ เข้าประตู เกตาเฟไล่มา 1-2

ครึ่งหลังยังเป็นทางฝั่งบาร์เซโลนาทีมเยือนที่ครองบอลและเกือบได้ประตูที่สามในนาที 75 จากจังหวะที่ ลิโอเนล เมสซี ได้บอลหลุดมาในกรอบเขตโทษก่อนได้ยิงด้วยซ้ายติดเซฟ ดาบิด โซเรีย

บาร์ซาได้ลุ้นอีกครั้งในนาที 82 จากจังหวะที่ ลิโอเนล เมสซี ได้ซัดด้วยซ้ายจากนอกกรอบเขตโทษ ดาบิด โซเรีย พุ่งปัดบอลมาเข้าทาง อุสมาน เดมเบเล เลือกตบกลับมาหน้าประตูแต่ถูกเคลียร์ออกหลังไป

จบเกม บาร์เซโลนาเอาชนะเกตาเฟ 2-0 คว้า 3 คะแนนเก็บเพิ่มเป็น 40 คะแนนขยับหนีแอตเลติโก้ มาดริดออกเป็น 5 คะแนน ส่วนเกตาเฟมี 25 คะแนนเท่าเดิมรั้งอันดับ 7

ที่เด็ดบอล : http://www.thscore.mobi/news/

ผลบอลสด : http://www.thscore.mobi/

ดูบอลสด : http://www.thscore.co/tvlive/

โพสต์โดย : แก้ว แก้ว เมื่อ 7 ม.ค. 2562 14:28:28 น. อ่าน 573 ตอบ 0

facebook