Menu

ใครว่าย้าย ทูเคิ่ลยัน เนย์มาร์ สุดแฮปปี้กับปารีส


โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุชัด เนย์มาร์ หัวหอกดาวดังเลือดแซมบ้า ยังแฮปปี้ดีกับต้นสังกัด เชื่อเจ้าตัวหวังก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำของทีม

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ชของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรจ่าฝูงในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยันว่า เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิเลียน ยังคงมีความสุขมากๆ กับการค้าแข้งในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ถึงแม้มีข่าวอาจจะย้ายกลับไป บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน หลังจบฤดูกาลนี้ก็ตาม
"ผมคิดว่า เนย์มาร์ ยังแฮปปี้มากๆ นะ เขามีความเป็นมืออาชีพ, เด็ดเดี่ยว และมีทัศนคติที่ดี ผมคิดว่า เขารู้สึกดีกับที่นี่ ทั้งในร็อกเกอร์รูมและในสนาม เขามีระเบียบวินัยดีและทำงานหนักมากยามอยู่ในสนาม ซึ่งคุณก็เห็นได้จากสถิติของเขาและการซ้อมของเขา"

"เราทุกคนต่างพอใจกับการทำงานของเขา ผมมีความรู้สึกว่า เขาต้องการแสดงให้เห็นว่า เขาสามารถเป็นผู้นำของ เปแอสเช ได้ ซึ่งนั่นถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆ สำหรับเรา เพราะเขาคือหนึ่งในสุดยอดนักเตะของโลก" กุนซือชาวเยอรมันวัย 45 ปี กล่าว 
ทั้งนี้ เนย์มาร์ เพิ่งกลับมาช่วยทีมได้ในเกม เฟร้นช์ คัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย ที่ เปแอสเช บุกไปอัด ปงติวี่ สโมสรระดับดิวิชั่น 5 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งเกมนี้เจ้าตัวทำได้ 1 ประตูด้วย


โพสต์โดย : siriluk siriluk เมื่อ 9 ม.ค. 2562 17:28:29 น. อ่าน 542 ตอบ 0

facebook