Menu

แมนยูเปิดศึกเรอัลมาดริดล่านิวโรนัลโด้



คู่มวยรุ่นเฮฟวี่เวต! แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ เรอัล มาดริด ในการไล่ล่าดาวรุ่งเจ้าของฉายา "นิว โรนัลโด้" ที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าว ลิเวอร์พูล ยื่นซื้อแต่โดน เบนฟิก้า บอกปัดอย่างไม่ใยดี

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนัง ลา ลีกา สเปน กำลังตามให้ความสนใจ ชูเอา เฟลิกซ์ กองกลางดาวรุ่ง เบนฟิก้า ที่ได้รับฉายาว่า "นิว คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

    มิดฟิลด์โปรตุกีส วัย 19 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ เบนฟิก้า ในฤดูกาลนี้ โดยยิงไป 8 ประตูจากการลงสนาม 20 เกมทุกรายการ หลังเพิ่งขึ้นชั้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ในช่วงต้นซีซั่น และถูกยกย่องให้เป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองของยุโรป ด้วยลีลาการเล่นที่มีทั้งเทคนิคชั้นสูง, ผ่านบอลเยี่ยม และทำประตูได้ดีอีกด้วย

อีเอสพีเอ็น เผยว่า เรอัล มาดริด ได้จับตาดูฟอร์มของเจ้าหนู เฟลิกซ์ มาสักระยะแล้ว ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า, แอตเลติโก มาดริด, ยูเวนตุส, เอซี มิลาน, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็ส่งแมวมองมาซุ่มดูฟอร์มด้วยเช่นกัน

    ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่า ลิเวอร์พูล ยอมทุ่มเงินถึง 61 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,501 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ เฟลิกซ์ แต่โดนสโมสรดังในลีกโปรตุเกส บอกปัดอย่างไม่ไยดีมาแล้วเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา 



แหล่งที่มา Facebook casa982

อ่านข่าวฟุตบอลได้ที่ https://bit.ly/2MSwGth

โพสต์โดย : aussadin1234 aussadin1234 เมื่อ 7 ก.พ. 2562 23:04:22 น. อ่าน 544 ตอบ 0

facebook