Menu

สิงห์หวังปาดผี ซิวเบลเข้ารัง ซัมเมอร์นี้

วันนี้ทีมข่าว VIP2541 มีรายงานจาก สเปน ว่าทางผู้บริหารของ เรอัล มาดริด อาจจะยอมขาย แกเร็ธ เบล ให้เชลซี แม้มีข่าวมาเป็นระยะว่าสตาร์รายนี้ต้องการจะย้ายไปร่วมทีมคู่แข่งใน พรีเมียร์ลีก อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม สมัครสมาชิกวีไอพี2541 ได้ที่ ID Line@: @vipthai (มี@นำหน้าด้วยนะคะ) บริการฟรี 24 ชั่วโมง

Marca สื่อดังแดนกระทิงดุระบุว่า ​เชลซี และ ​แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างเปิดเผยว่าพวกเขาต้องการดึงตัวอดีตสตาร์ของ​ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ กลับสู่เกาะอังกฤษในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ดูเหมือนว่าทาง ​ราชันชุดขาว ต้องการทำธุรกิจกับทางทีมจากลอนดอนมากกว่า

ทั้งสองทีมมีความสัมพันธ์ทางธุรกิจที่ดีต่อกัน ซึ่งข้อตกลงนี้อาจจะเป็นผลมาจากเรื่องของการติดต่อขอซื้อตัว เอเด็น อาซาร์ ของทีม มาดริด ด้วย

เบล ย้ายจาก สเปอร์ส มายังถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว เมื่อปี 2013 และคว้าแชมป์ ​ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ถึง 4 สมัย แต่คาดว่าเวลาของเจ้าตัวกับทีม ราชันชุดขาว กำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทางสโมสรต้องการหาทางขายเขาเพื่อหาเงินมาชดเชยและเป็นทุนในการซื้อนักเตะใหม่ หลังจากที่ลงทุนไป 86 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของสตาร์วัย 29 ปีรายนี้

ทีมยักษ์ใหญ่ ลาลีก้า เชื่อว่าพวกเขาสามารถที่จะทำเงินมหาศาลจาก เบล ได้ในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งสัญญาของเจ้าตัวจะหมดลงในปี 2022 โดยมีเป้าหมายอยู่ที่หนึ่งในสองบิ๊กทีมของ พรีเมียร์ลีก โดยที่ทาง มาดริด หวังว่าจะสามารถทำเงินได้ราว 131 ล้านปอนด์ แต่ก็ยังไม่ทราบว่าทั้ง เชลซี และ ​แมนฯ ยูไนเต็ด ยินดีที่จะทุ่มเงินก้อนนี้หรือไม่

โพสต์โดย : BirdBoxVip2541 BirdBoxVip2541 เมื่อ 22 ก.พ. 2562 11:28:47 น. อ่าน 191 ตอบ 0

facebook
close advertisement
สปอร์ตบุ๊ค