Menu

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ‘เชซุส’ ลั่นพา ‘ปืน’ คว้าชัยดาร์บี้แรกปะทะ ‘ไก่’ เสาร์นี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กาเบรียล เชซุส ดาวยิงแซมบ้า ประกาศ นำทัพ อาร์เซน่อล เปิดรังอัด สเปอร์ส คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน ในเกมดาร์บี้แมตช์แรกของตัวเองวันเสาร์นี้ พร้อมต่อยอดไปยังเกมดาร์บี้นัดต่อๆไปด้วย
 ข่าวฟุตบอลล่าสุด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กาเบรียล เชซุส กองหน้าของ อาร์เซน่อล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้า พาทีม ปืนใหญ่ คว้าชัยชนะในเกมดาร์บี้แมตช์กรุงลอนดอนครั้งแรกของเขา ที่ต้นสังกัดเตรียมเปิดสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคมนี้ พร้อมเผย มีความสุขที่ได้เล่นภายใต้การคุมทัพของ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสแปนิช

ดาวเตะวัย 25 ปี ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพ ปืนโต ด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,858 ล้านบาทเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเขาก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ด้วยการทำไปแล้ว 4 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ พาทีมรั้งตำแหน่งผู้นำบนตารางลีกสูงสุดแดนผู้ดี ซึ่งเกมในวันเสาร์ หัวหอกบราซิเลี่ยน ยังหวังพาทีมโชว์ฟอร์มร้อนแรงต่อไปด้วยการเอาชนะ สเปอร์ส ให้ได้

” ผู้เล่นทุกคนกำลังพูดถึงเกมดาร์บี้ ” ดาวยิงแซมบ้า กล่าว ” ผมมีประสบการณ์ในเกมดาร์บี้มาบ้าง อย่างเช่น ตอนที่เล่นให้กับ พัลไมรัส, ซิตี้ และ บราซิล ดังนั้นผมรู้ว่าดาร์บี้คืออะไร แต่ผมไม่เคยเล่นเกมที่ อาร์เซน่อล เจอกับ ท็อตแน่ม ที่นี่ ดังนั้นมันจะเป็นครั้งแรกของผม และผมหวังว่า จะพาทีมคว้าชัยชนะ ไม่ใช่แค่ในนัดแรกเท่านั้น แต่รวมถึงดาร์บี้ทั้งหมดที่ผมจะได้เล่นด้วย ”

พร้อมกันนี้ เชซุส ยังยอมรับว่า ได้เล่นฟุตบอลอย่างมีความสุข ภายใต้การทำทีมของ อาร์เตต้า ซึ่งแตกต่างไปอย่างสิ้นเชิงกับ แนวทางการทำทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่นักเตะในตำแหน่งกองหน้าไม่ได้สัมผัสบอลมากนัก เนื่องจากมิดฟิลด์ดันขึ้นสูง และเขามีอิสระในการเล่นมากขึ้นด้วย

” ที่อาร์เซน่อลมันแตกต่าง ฟุตบอลก็ต่างกัน ผู้เล่นต่างกัน วิธีการเล่นต่างกัน ผมได้พูดคุยกับ อาร์เตต้ามากมายเกี่ยวกับสไตล์การเล่นของทีม เขารู้จักผม ผมรู้จักเขา ผมเข้าใจสิ่งที่เขาต้องการ ตอนนี้ผมมีอิสระในสนาม เล่นฟุตบอลด้วยรอยยิ้มบนใบหน้า และพยายามทำให้ดีที่สุดตลอดเวลา ” แข้งแดนกาแฟ กล่าว

ที่มาของภาพ: gettyimages.com

อ่านข่าวต่อ : ข่าวฟุตบอลล่าสุด

โพสต์โดย : CATWOMAN7788 CATWOMAN7788 เมื่อ 1 ต.ค. 2565 16:03:56 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook