Menu

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ‘หมาป่า’ ไม่ทนสั่งปลด ‘ลาซ’ พ้นเก้าอี้กุนซือเซ่นผลงานแย่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด วูล์ฟแฮมป์ตัน ปลด บรูโน่ ลาช ออกจากตำแหน่งนายใหญ่แล้ว หลังพาทีมทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง ชนะเพียงแค่เกมเดียว ทั้งๆที่มีการเสริมทัพกว่า 100 ล้านปอนด์ ในช่วงตลาดรอบแรก
 
ข่าวฟุตบอลล่าสุด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศปลด บรูโน่ ลาช ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม หลังจากพาทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ จนหล่นลงไปอยู่ในโซนตกชั้น พร้อมกับเป็นกุนซือรายที่สามในซีซั่น 2022-2023 ที่ต้องเด้งตกเก้าอี้ ต่อจาก สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ และ โธมัส ทูเคิ่ล

นายใหญ่ชาวโปรตุกีส พาทัพ หมาป่า เก็บชัยชนะได้เพียงแค่เกมเดียวในนัดที่เปิดรังเฉือน เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 นอกนั้นเป็นการ เสมอ 3 แพ้ 4 โดยเกมล่าสุด บุกไปพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 ทำให้มีเพียงแค่ 6 คะแนนจาก 8 เกม รั้งอันดับ 18 ของตาราง นั่นจึงเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้บอร์ดบริหารของทีมต้องมีการเปลี่ยนแปลง

แถลงการณ์อย่างเป็นทางการระบุผ่านทางเว็บไซด์ระบุว่า ” วูล์ฟส์ ได้ประกาศแยกทางกับ บรูโน่ ลาช เฮดโค้ชเรียบร้อยแล้ว เราขอขอบคุณ บรูโน่ และทีมโค้ชของเขาสำหรับความพยายามของพวกเขาในช่วงเวลาที่อยู่กับสโมสรและขออวยพรให้พวกเขาโชคดีสำหรับอนาคต ”

เจฟฟ์ ชี่ ประธานทีมแห่งถิ่น โมลินิวซ์ กราวด์ กล่าวว่า บรูโน่ เป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม เป็นผู้จัดการทีมที่ขยันและทุ่มเท และเป็นคนที่อบอุ่น ฉลาด และซื่อสัตย์ ตนและทีมงานรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานด้วยตลอดช่วงเวลาที่พวกเขาอยู่กับสโมสร ดังนั้น จึงเป็นเรื่องน่าเศร้าที่ต้องตัดสินใจในสิ่งที่ยากลำบาก

ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา วูล์ฟแฮมป์ตัน ลงทุนไปกว่า 100 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,195 ล้านบาท แต่กลับทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง และยิงได้เพียงแค่ 3 ประตู น้อยสุดของทุกสโมสรในลีกเวลานี้ ทำให้แฟนบอลไม่พอใจเป็นอย่างมาก พร้อมกับมีการร้องเพลงเยาะเย้ยในเกมบุกพ่าย ขุนค้อน ในทำนองที่ว่า ไม่รู้ว่าตนเองกำลังทำอะไรอยู่ สุดท้ายจึงโดนปลดออกจากตำแหน่งไป

ที่มาของภาพ: gettyimages.com

อ่านข่าวต่อ : ข่าวฟุตบอลล่าสุด

โพสต์โดย : CATTANAMERICAN999 CATTANAMERICAN999 เมื่อ 4 ต.ค. 2565 22:53:48 น. อ่าน 156 ตอบ 0

facebook