Menu

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กูรูชี้สิ่งที่แยกโรนัลโด้จากเมสซี่หลังซัดครบ 700 ตุง (มีคลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด นักวิเคราะห์เกมผู้มากประสบการณ์เผยถึงสิ่งที่แยกคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกจากลิโอเนล เมสซี่ หลังซัดประตูที่ 700 ของเขาในระดับสโมสร ช่วยให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะเอฟเวอร์ตัน เมื่อคืนที่ผ่านมา
ข่าวฟุตบอลล่าสุด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เอริค เทน ฮาก แสดงความยินดีกับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับประตูที่ 700 ของเขาในระดับสโมสรซึ่งทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะเอฟเวอร์ตัน 2-1 ที่กูดิสัน พาร์ค เมื่อคืนที่ผ่านมา (อาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม 2565) โดยซูเปอร์สตาร์ 5 บัลลงดอร์ลงสนามมาในนาทีที่ 29 แทนที่ของอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ได้รับบาดเจ็บ และซัดประตูแรกให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด จากโอเพ่นเพลย์นับตั้งแต่เดือนเมษายน

“มันน่าประทับใจจริงๆ เมื่อคุณยิงได้ 700 ประตู” เทน ฮาก ยิ้ม “มันเป็นฟอร์กการเล่นที่ยิ่งใญ่ ผมมีความสุขจริงๆ สำหรับเขา ผมขอแสดงความยินดีกับเขาในผลงานนั้น และผมก็มีความสุขด้วยที่มันเป็นประตูแรกของเขาในฤดูกาลนี้ในพรีเมียร์ ลีก เขาต้องรอมัน และผมมั่นใจว่าประตูจะตามมาอีกมากมาย” “ผมคิดว่าผู้เล่นทุกคนต้องการมัน แม้ว่าคุณจะเก่งที่สุดในโลก คุณก็ยังจะต้องการมัน คุณต้องการประตู” “และผมเคยทำงานกับผู้ทำประตูหลายคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกเขา พวกเขาต้องการประตูในทุกฤดูกาลเพื่อให้มีความรู้สึกนั้น เพื่อยืนยันสัญชาตญาณ และทันทีที่พวกเขาได้ประตู มันก็จะหลั่งไหลออกมาและเกมก็จะง่ายขึ้น สิ่งนั้นจะเกิดขึ้นกับเขาเช่นกัน”

หลังกลับมาอยู่บนเส้นทางแห่งชัยชนะจาก 2 เกมเยือนทั้งในเวทียุโรปและพรีเมียร์ลีก ทัพปีศาจแดงก็กลับมาอยู่อันดับที่ 5 ของตารางในประเทศ ตามหลังอันดับ 4 อย่างเชลซีแค่แต้มเดียวและทั้งสองทีมจะเจอกันในวันที่ 22 ตุลาคม ส่วนอันดับ 3 คือท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่จะเจอกับแมนฯ ยูไนเต็ด ในวันที่ 19 ตุลาคม 2565

“อย่างแรกเลย การวิจารณ์เป็นเรื่องปกติเมื่อคุณแพ้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมใหญ่ ในเกมดาร์บี้” เทน ฮาก กล่าว “ดังนั้น เราต้องจัดการกับสิ่งนั้น และคุณต้องเรียนรู้บทเรียน” “เราทำอย่างนั้น เราตอบสนองได้ดีแล้วในวันพฤหัสบดี และวันนี้ 35 นาที เราทำได้ดีทั้งเวลาครองบอลและเวลาไม่มีบอล และยังรับมือกับการมีประตูตามหลังได้ดี คุณตามหลัง 1-0 แต่เราตอบสนองได้ดีขึ้นมากด้วยการยึดมั่นในแผนการเล่น, รักษาความนิ่ง, ทำงานของคุณ การพลิกกลับก่อนพักครึ่งก็เป็นเรื่องดี”

“ตอนนี้เราเก็บแต้มได้ดี ไม่ต้องไปดูตาราง เราต้องชนะทุกเกม มันเป็นเป้าหมายของเรา เราต้องปรับปรุงทุกเกม เราต้องปรับปรุงกระบวนการ เราต้องเตรียมทุกเกม 100 เปอร์เซ็นต์ และเราเรียกร้องจากผู้เล่นทุกเกมให้พวกเขาทุ่มเทอย่างเต็มที่และให้พวกเขาให้ความร่วมมือ” “คุณเห็นสปิริตในเกมนี้เป็นอย่างดีในทีม ไม่ใช่แค่ผู้เล่น 11 คน ตัวสำรองที่ลงมาก็ทำประตูได้ คุณเห็นวิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และราฟา วาราน ลงมา ดังนั้นเราจึงทำมากกว่าผู้เล่น 11 คน และผมมีความสุขกับกระบวนการนั้น”

‘โรนัลโด้’ ประเดิมซัดเกมลีก ‘ผี’ บุกหลอน ‘ทอฟฟี่’ 2-1
ทีม ‘พี่เบ็ค’ สนฉุด ‘โด้’ ขึ้นหลุม ‘ผี’ อาจปล่อยหากได้ 10 ลป.
แฉ! โรนัลโด้บ่นหนักเทน ฮาก ดื้อแพ่งไม่เข้าเรื่อง
ทางด้านแอนดี้ เกรย์ นักวิเคราะห์เกมผู้มีประสบการณ์ beIN Sports ได้วิเคราะห์สถิติการทำประตูที่ยอดเยี่ยมของโรนัลโด้ในช่วงพักครึ่ง และอธิบายว่าทำไมนักเตะหมายเลข 7 ของแมนฯ ยูไนเต็ดถึงเหนือกว่าลิโอเนล เมสซี่ ในความเห็นของเขา “สำหรับผมแล้ว นี่คือสิ่งที่แยกเขาออกจากเมสซี่” เกรย์ กล่าว “เมื่อมีคนพูดว่า ‘ใครคือนักเตะที่ดีที่สุดในโลก?’” “ผมคิดว่าสิ่งนั้นแยกเขาออกจากเมสซี่ ในความคิดของผม ว่าเขาทำมัน (ที่เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และยูเวนตุส)” “สามประเทศ, 3 รูปแบบของฟุตบอล, 3 ความท้าทายที่แตกต่างกัน และเขาขึ้นสู่ระดับสูงในแต่ละที่ที่กล่าวมาในระดับส่วนตัว”

อ่านข่าวต่อ : ข่าวฟุตบอลล่าสุด

โพสต์โดย : BLACKIRONMAN999 BLACKIRONMAN999 เมื่อ 11 ต.ค. 2565 19:12:55 น. อ่าน 140 ตอบ 0

facebook